HOẰNG TRƯỜNG KHAI MẠC HUẤN LUYỆN DÂN QUÂN NĂM 2019

Đăng lúc: 15:33:46 17/04/2019 (GMT+7)

  

Chiều ngày 17 tháng 4 năm 2019, xã Hoằng Trường đã tổ chức lễ Khai mạc huấn luyện dân quân năm 2019. Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đặng Quang Thảo, Chỉ huy phó Ban chỉ huy quân sự huyện Hoằng Hóa và đồng chí Lê Phạm Lai, huyện ủy viên, bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã. Dự buổi lễ còn có các đồng chí trong BCH đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, MTTQ, trưởng các ngành đoàn thể và 48 đồng chí trong lực lượng dân quân của xã.
                                                                                        1.jpg
                        Đồng chí Lê Văn Hoàng, chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc

Sau lễ khai mạc, các học viên tiếp tục tham gia học tập trong khoảng thời gian là 12 ngày, với hai nội dung chính gồm: Giáo dục chính trị và giáo dục quốc phòng. Ở nội dung giáo dục chính trị, các học viên được củng cố và nâng cao kiến thức về quốc phòng an ninh, phòng chống diễn biến bạo động chính trị; các kỹ năng cơ bản giúp lực lượng dân quân tham gia vận động quần chúng thực hiện tốt chính sách pháp luật nhà nước; học tập lý luận Chủ nghĩa Mác- Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh.Trong phần giáo dục quốc phòng, các học viên sẽ huấn luyện quân sự, được nắm rõ điều lệnh về đội hình đội ngũ; kỷ thuật chiến đấu bộ binh, vũ khí phòng hóa; thực hành với các loại trang thiết bị vũ khí hiện có trong biên chế của quân đội.

Thông qua đợt huấn luyện lần này nhằm giúp lực lượng dân quân xã nhà nắm vững hơn những kiến thức cơ bản về quốc phòng an ninh cũng như nâng cao bản lĩnh chính trị trong chiến đấu. Sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xẩy ra, góp phần xây dựng thế trận quốc phòng an ninh địa phương ngày càng vững chắc hơn, tinh nhuệ hơn./.

                                      Thu Thủy, Đài truyền thanh xã Hoằng Trường

* Một số hình ảnh tại buổi lễ
2.jpg

3.jpg

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
521084