HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ XÃ HOẰNG TRƯỜNG TỔI CHỨC BUỔI GẶP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2023

Đăng lúc: 08:51:15 03/02/2023 (GMT+7)

 

          Để kịp thời động viên các nam thanh niên lên đường nhập ngũ, sáng ngày 02/02/2023 tại Hội trường UBND xã, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Hoằng Trường đã tổ chức buổi gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023.

          Tham dự buổi gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ có ông Lê Văn Hoàng, huyện ủy viên, bí thư Đảng ủy, chủ tichju HĐND xã, các ông bà trong ban chấp hành Đảng ủy, thường trực HĐND, thường trực UBND, thường trực UB MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, Đại diện Đồn Biên phòng Hoằng Trường, các ông bà là bí thư chi bộ, thôn trưởng các đơn vị thôn và 20 nam thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.
                    13.jpg

                                     Toàn cảnh buổi gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Văn Hoàng, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Hoằng Trường đã ghi nhận và biểu dương các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Đồng thời mong các thanh niên lên đường nhập ngũ đợt này hãy phát huy truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ và các thế hệ cha anh đi trước; chấp hành nghiêm nội quy quân đội, phấn đấu học tập rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, gia đình và người thân của các em tại quê hương. Đề nghị Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã, ban công tác mặt trận, các hội đoàn thể từ xã đến thôn cần tiếp tục thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội và quan tâm động viên giúp đỡ kịp thời những gia đình gặp khó khăn để các thanh niên yên tâm làm nhiệm vụ.
                6.jpg
                 Ông Lê Văn Hoàng, HUV-BTĐU-CT HĐND Phát biểu nhắn nhủ các thanh niên

          Năm 2023, xã Hoằng Trường có 20 thanh niên được giao lệnh lên đường nhập ngũ, bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Trong đó có 01 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân, 01 thanh niên thực hiện nhiệm vụ lính phòng không - không quân, 03 thanh niên thực hiện nghĩa vụ lính bộ binh và 15 thanh niên phục vụ tại các lữ đoàn thuộc quân chủng Hải quân nhân dân Việt Nam.

          Dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hoằng Trường, các ban ngành, đoàn thể xã đã tặng quà cho 20 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Trong đó, quà của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cho mỗi thanh niên là 1 triệu đồng. Các tổ chức đoàn thể cũng tặng quà cho các bạn, mỗi xuất trị giá 100 nghìn đồng.  Đồng thời, Ban chấp hành Đoàn thanh niên xã Hoằng Trường cũng đã phát sổ đoàn viên, tặng bút, sổ ghi chép và chuyển sinh hoạt đoàn cho 20 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023./.

 

                             Thu Thủy, Đài truyền thanh xã Hoằng Trường 

* Một số hình ành tại buổi gặp mặt thanh niên nhập ngũ năm 2023

11.jpg

10.jpg

14.jpg

9.jpg

8.jpg

7.jpg

12.jpg


5.jpg


4.jpg


3.jpg


2.jpg


1.jpg


14.jpg


0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
521084