UBND Hoằng Trường tổ chức tọa đàm gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019.

Đăng lúc: 16:51:40 15/02/2019 (GMT+7)

 

Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác giao quân đợt 1 năm 2019, đủ chỉ tiêu theo kế hoạch của huyện Hoằng Hóa giao. Chiều ngày 15/02/2019, UBND xã Hoằng Trường tổ chức buổi giao lưu văn nghệ, tọa đàm gặp mặt 11 thanh niên trúng tuyển đợt 1 năm 2019 trong toàn xã.
                                                   5.jpg
                             Đ/c Lê Phạm Lai, HUV, bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã phát biểu căn dặn

Về tham dự hội nghị có các đ/c Lê Phạm Lai, huyện ủy viên, bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã cũng các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể xã, bí thư chi bộ, trưởng phó các đơn vị thôn, và đặc biệt có sự tham gia của 11 nam thanh niên trúng tuyển cùng các phụ huynh, cùng về tham dự.
                                                   4.jpg
                                          Đại diện các nam thanh niên lên đường nhập ngũ hứa quyết tâm

Các đ/c lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương đã phát biểu nhắn nhũ tâm tư tình cảm của địa phương đến các thanh niên và gia đình, để trở thành anh bộ đội cụ Hồ, tiếp bước truyền thống cha anh đã đi trước, cố gắng phấn đấu vượt qua mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trên mọi lĩnh vực, trên khuôn mặt của những thanh niên trúng tuyển đợt này ai nấy đều vui tươi thể hiện sự quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ  của mình trong môi trường mới đó là môi trường quân đội. Tại hội nghị lãnh đạo địa phương cũng trao cho mỗi thanh niên một phần quà trị giá 700.000 đồng. Các ngành đoàn thể xã Hoằng Trường cũng đã trao 11 xuất quà cho mỗi thanh niên, mỗi xuất quà trị giá 100.000 đồng.Tuy phần quà không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên gửi gắm tâm tư tình cảm của địa phương đến các thanh niên xã nhà để các em yên tâm lên đường nhập ngũ năm 2019 .
                                                   3.jpg
                                                   2.jpg
                                                   1.jpg
                     Lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương và các ngành tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng tân binh

Đây là hoạt động mang tính thiết thực mà xã Hoằng Trường đã thực hiện trong nhiều năm qua, đó là nhờ sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị tại địa phương, nhất là các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Hoằng Trường sẽ duy trì và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các năm tiếp theo. Nhân dịp xuân mới xuân Kỷ Hợi, Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBNTTQVN xã Hoằng Trường chúc các gia đình thành niên, và 11 thanh niên trúng tuyển đợt này mạnh khỏe, chân cứng đá mềm, thành đạt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thu Thủy, Đài truyền thanh xã Hoằng Trường

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
521084