Lễ Bế mạc và trao giải hội trại hè thiếu nhi năm 2018

Đăng lúc: 17:13:23 03/08/2018 (GMT+7)

 

 Sau ba ngày tổ chức hội Trại hè thiếu nhi năm 2018 (từ ngày 01 đến 8 tháng năm 2018 đến ngày 03 tháng 8 năm 2018). Với tinh thần làm việc trách nhiệm, nhiệt tình và tâm huyết của Ban tổ chức, sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của các bạn thiếu niên nhi đồng xã Hoằng Trường, Hội trại hè năm 2018 với các hoạt động: thi duyệt nghi thức, bóng đá thiếu nhi, thi trò chơi, thi văn nghệ, chấm điểm trại đẹp và bộ cờ đẹp, các phần thi trong khuôn khổ Trại hè đã thành công tốt đẹp.

    Với sự công tâm, sáng suốt dựa trên các tiêu chí chấm điểm rõ ràng, Ban giám khảo, tổ trọng tài và Ban tổ chức đã chấm điểm từng phần thi  một cách khách quan.

Sau khi tổng kết các nội dung trong hội trại, Ban tổ chức đã chọn ra 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 8 giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về đơn vị thôn 2, giải nhì là đơn vị thôn Hải Sơn, giải ba là thôn 1. 8 đơn vị còn lại gồm: thôn 3, thôn 4, thôn 5, thôn 6, thôn Thành Xuân, thôn Hải Liên Minh, thôn Linh Trường và thôn Giang Sơn.

Ở phần thi đá bóng Ban tổ chức đã chọn ra 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 7 giải khuyến khích. Nhà tài trợ Hãng sơn Kansai paint đã trao giải cho các đơn vị đạt giải trong môn bóng đá. Giải nhất thuộc về đơn vị thôn 1, giải nhì là đơn vị Linh Trường, Đồng giải ba thuộc về thôn 5 và thôn 6. 7 đơn vị còn lại gồm: thôn 2, thôn 3, thôn 4, thôn Thành Xuân, thôn Hải Sơn, thôn Liên minh và thôn Giang Sơn. Cũng tại nội dung thi đấu này, anh Lê Duy Thành, quản lý quán trà sữa Thính cũng đã trao cúp cho đội vô địch bóng đá thiếu nhi năm 2018 cho đơn vị thôn 1.

Tại lễ trao giải, Ban giám khảo cũng đã trao giải thưởng duy nhất cho khối cờ đẹp nhất thuộc về chi đội thôn Giang Sơn. Đây là xuất quả đặc biệt mà Bác Lê Văn Hoàng, chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, chủ tịch Thanh thiếu niên xã Hoằng Trường đã dành cho các cháu.

Nhân dịp hội trại hè thiếu nhi năm 2018, Ban tổ chức hội trại đã nhận được sự quan tâm và tài trợ tạo nên sự thành công của hội trại như: Anh Lê Duy Thành, quản lý quán trà sữa Thính tại xã Hoằng Trường, anh Lê Trương Đông thôn Linh Trườn, anh Lê Phạm Thanh thôn Hải Sơn, anh Trương Đình Hùng thôn Giang Sơn, anh Lê Phạm Lệnh thôn Hải Sơn, anh Nguyễn Minh Tuấn thôn Linh Trường, Nhà phân phối sơn Kansai, công ty cổ phần đầu tư, xây dựng và môi trường Long Bình, công ty du lịch Quốc Trí

Tại hội trại lần này, Hãng sơn Kansai cũng đã tặng 33 xuất quà cho 33 e đội viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Tặng 33 chiếc áo nhãn hiệu sơn Kansai cho 33 anh chị phụ trách và tặng quà cho Ban tổ chức Hội trại.

Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh  để các em thiếu niên có dịp giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện kỹ nhóm, gây dựng tinh thần đoàn kết. Hội trại cũng góp phần giáo dục truyền thống lịch sử cách mạng của đất nước, của địa phương cho thế hệ trẻ; tuyên truyền, giáo dục lý tưởng, niềm tự hào về truyền thống cách mạng vẻ vang của Hoằng Trường anh hùng.
                                                   Một số hình ảnh tại buổi lễ

1.jpg

2.jpg
3.jpg
4.jpg
Thu Thủy, Đài truyền thanh Hoằng Trường

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
521084