Hoằng Trường Khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2018, nhập ngũ năm 2019

Đăng lúc: 05:07:26 03/11/2018 (GMT+7)

 

          Thực hiện Kế hoạch tuyển chọn và gọi công dân lê đường làm nghĩa vụ quân sự năm 2018, Trong 2 ngày, ngày 01 và 02/11/2018, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Hoằng Trường phối hợp với BCH quân sự huyện, Trạm y tế xã Hoằng Trường, tổ chức khám sơ tuyển sức khỏe thực hiện Luật nghĩa vụ quân sự cho các công dân nam trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ trên địa bàn xã năm 2019.

          Tham gia và hỗ trợ tại buổi khám có các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền và MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, các công chức UBND xã, các đồng chí bí thư chi bộ là trưởng các đơn vị thôn, thôn đội trưởng.

          Nội dung sơ tuyển sức khỏe gồm khám thể lực, thị lực, ngoại khoa, xăm da, nội khoa,kiểm tra sơ bộ các chuyên khoa (tai, mũi, họng, răng hàm mặt). Trong đợt này, xã Hoằng Trường có106 nam thanh niên đủ điều kiện được phát lệnh gọi khám sơ tuyển. Sau 2 ngày tổ chức khám sơ tuyển đã có 59/106 nam thanh niên tham gia khám tuyển. Trong đó: Sức khỏe loại 1 có 8 thanh niên, Loại 2 có 19 thanh niên, loại 3 có 14 em, loại 4 là 17 em, loại 5 là 1 thanh niên.

          Mặc dù địa phương đã làm tốt công tác tuyên truyền nhưng do một số nguyên nhân khách quan như các thanh niên đang lao động khai thác cá trên biển chưa vào kịp, vì vậy số lượng tham gia khám tuyển chưa đạt yêu cầu.

          Để đảm bảo chỉ tiêu và số lượng tham gia khám tuyển tại huyện và đủ số lượng theo chỉ tiêu cấp trên giao để lên đường nhập ngũ, trong những ngày tới, Hội đồng nghĩa vụ quân sự sẽ tiếp tục phối hợp với trạm y tế xã để tổ chức khám vét cho số nam thanh niên đang khai thác trên biển chưa kịp tham gia khám tuyển theo thời gian quy định.

                                                Thu Thủy, Đài truyền thanh xã Hoằng Trường

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
521084